Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Viết cho TH_ bạn nhỏ Blog!


Chị vào Blog em, để lại dòng comment này nhưng dài quá nên kg thể và chị mang về  nhà mình coi như là bài viết mới dành riêng cho em, chị tin tâm trạng em sẽ vẫn thoải mái giống như khi em "buông" entry đó.

Em , Ch nghĩ thế này, Người vào mà im re ra đi bi h kg quá sáo rng và như vy s kg có nhng dòng comment gi to, điu này em có th so sánh ngay được vi nhng dòng cm người ta đli mà em đánh giá là chy theo doanh số_ vô nghĩa.
Tình cm chưa chín thì em cũng nhìn li mình khi nhn li thân thiết và em đã th hin s chân thành ca mình ntn? Là chuyện nhỏ thôi kg quá to.
Vì Blog là quyn nht ký m_ có gii hn, là thể hiện tâm tư, tình cảm...   là nơi để chủ nhân share trước tiên là với chính mình, nên kg thể viết theo chuẩn mực quy định nào cả. Và điều này "no table".
Còn người thường xuyên ghé vì nhiu lý do: mt, bi em là bn ca h nên h mun hàng ngày ghé thăm em đ cùng cm nhn vui bun cùng bn. Và chuyn đ hay kg đ li li comment cũng tùy thuc entry ca em ngày hôm đó là gì. Hai, cũng chđơn gin vì blog  trong thế gii mng.
Còn 1- 2 điu suy nghĩ ca em thì theo ch em nên "rng"  hơn 1 chút, kg quá kht khe. Bi Thế gii mng bao la, mình kg thging ai cũng như kg phi ai cũng như mình. Và tt nht là kg nên đánh giá, ch nên nhìn_ cm nhn và la chn cho mình nếu thy phù hp và ngược li.
Vi blog ca ch, trước tiên là thế gii riêng ca ch, ch kg cn thiết phi nhiu người vào bi kg phi ai cũng hiu đúng vn đ.Là bn chân thành ch trân trng, còn ch đ do chơi, nói như em kiu như nhòm ngó thì cũng vẫn vui, kg vn đ gì cả. Vì được nhiều người cùng nhìn thấy nỗi buồn thì nỗi buồn ấy sẽ bị mòn đi và nhiều người cùng nghe thấy niềm vui thì niềm vui ấy được hân hoan hơn cho dù họ chẳng cần phải làm gì cả. Đó là điều khác biệt giữa blog mạng và nhật ký giấy, ý nghĩa hơn rất nhiều pk TH?
Ch nghĩ các bn (bn ln ca em rt nhiu) là nhng ng bn blog thân thiết ca em khi đc bài viết ca em s hiu thêm v THkhác vi mi ngày đy. Em đừng bay cao quá đ ít ra như ch kg quá khó khi để nhìn thấy em! Chúc mi điu tt đp em nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét