Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Tôi hiện tại....


          Đêm nay là đêm thứ 2 kg có My ALL ở nhà, ngày hôm qua tôi đã ngủ thật ngon và hôm nay thật dễ chịu. Mọi việc trong ngày nhẹ nhàng, thanh thản. Cả buổi tối đến bây giờ tôi loay hoay với Blog, đồng hồ chỉ 0h53p tại cái chữ tôi đang gõ này rồi mà mắt tôi vẫn ráo hoảnh. Tôi yên tâm vì thấy My ALL rất vui vẻ và không bị mệt trên chuyến đi, 2 con tôi cũng đã ngủ rất bình yên. 


          Tôi thì tự do trong ý nghĩ, cái khoảnh khắc này yên tĩnh quá. Tôi đọc lại những Entries của chính tôi vào thời điểm rất gần đây thôi mà thấy thật tủi. Vì không được ngang nhiên nên phải giấu kín,  vì đoạn đường mà tôi bước đi ngắn quá nhiều so với sự tưởng và lầm lũi 1 mình nên tôi phải giữ sâu hết vào trong.  

          Một tuần đã trôi qua rồi và tôi ước giá như chỉ là đang đợi chờ sự mới bắt đầu, tự hỏi_ Sao người ta có thể dễ dàng đến như vậy?

         Uh, tất cả là sự tự động đậy đấy chứ_ Vì vậy, cho dù như thế nào thì với tôi_ Trân trọng những tình cảm mà tôi đã trao. Và cũng hiểu rằng_ Nếu không muốn đánh mất bậc tình cảm hiện tại thì đừng bước lên bậc tiếp theo...
         Bây giờ không phải là đêm khuya mà là đã rất khuya rồi_ 01h36 AM ngày 22/4/2012!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét