Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

1 năm với Blog (09/8/2011 và Today)


Hôm nay_ ngày 9/8/2012_ Tròn 1 năm tôi chơi Blog.

Nó gắn liền với LIVEMANS_ 1 messenger, em bé hơn tôi 8 tuổi, quen biết tình cờ từ phòng chát lúc đó khoảng vào tháng 5, tháng 6 năm 2009.
Tình cảm theo thời gian lớn lên và dừng lại khi không thể lớn tiếp hơn nữa. Đến bây giờ thì tôi và em hầu như không liên lạc, nhưng kỷ niệm thì tôi và em hiểu rõ nên cất, quên nó như thế nào.
Xuất phát từ lời mời đến lần thứ 4 vào blog của em trong hòm thư yahoo, tôithiết lập Blog 1 cách tự nhiên theo chỉ dẫn và tôi trở thành Bloger vào sáng ngày 9/8/2011.
Cảm giác đầu tiên có là sự tẻ nhạt, ý nghĩ cũng chỉ để quăng đại vào đó những tâm tư bất chợt đúng với những lúc có cơ hội và chỉ cho riêng mình mà không hề nghĩ đến sự có mặt của người lạ.
Nhưng cũng rất nhanh chóng, tôi đã thực sự xem nó là quyển Nhật ký mở_ mở là vì tôi chủ động mở, tôi hiểu được ý nghĩa của việc mở đó là sự cho và nhận sự chia sẻ không phải chỉ còn là từ chính tôi. Tôi trân trọng sự quen biết xa lạ, chân thành_ thế giới bạn đa dạng, phong phú.
Tôi kg đánh giá mà chỉ nhìn nhận và lựa chọn sự phù hợp cho mình từ lời comment và kết bạn. Tôi tự tin vì sự không sáo rỗng của mình ngay từ những giới hạn từ tôi sử dụng cho mỗi Entry của tôi,  là những tâm trạng thật nhất tôi có tại khoảnh khắc tôi trải nó, tôi kg cần phải giống ai.
Tôi nhận thấy 1 chữ chung những người chủ Blog là “CẢM”.

Tất cả bắt đầu là từ lạ, rồi cảm nhận, thấy vui, thích và kết bạn. Tôi thực sự có bạn ở thế giới thênh thang.
Hiện tại tôi đang có và tin tưởng thật nhiều tình yêu “ẢO” với Chị cả TA bao dung, bé út TH ào ạt.
Cười sảng khoái với  Gió_ "mụ đàn bà", mình nhớ cậu!
Hiện diện bên cạnh mỗi ngày Bé DH “to lớn”_ Cảm ơn em rất nhiều!
Cảm phục bạn LV, quý BB thân thiện.
Nhớ thương anh “Bóng tối” …._ Cấm anh quên em vì em vẫn luôn nhớ anh!
Họ không còn là thoáng qua tôi nữa.
Nhưng đồng thời tôi không còn là MÈO ngoan hiền như ngày đầu, hình như tôi đã gần thành CÁO……
Và cũng không còn cái cảm giác háo hức, vui đợi nữa….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét