Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Phải yêu thương làm sao?



W2T_IACRLStJoUarkPEvxA
Tôi đã vào nhà của một Blog và đọc được câu này: Sẽ buồn vô cùng nếu như một ngày kia bạn nhận ra, bạn đã không còn hiểu nữa người mà bạn yêu thương vì bạn còn đứng đó trong khi họ đã đi rất xa trên con đường của họ….

Tôi thì khác, thật chới với biết chừng nào khi tôi đang hiểu rất nhiều người mà tôi đang yêu thương nhưng họ đã đi rất xa trên con đường của họ.
Có ai gần gũi, kề sát hơn là Người chồng? Thế nhưng lại không thể có được cái cảm giác tuy 2 mà 1.
Người tôi yêu thương, một chút niềm tin, niềm hạnh phúc bất chợt có của cuộc đời thì lại đương nhiên xa tôi một cách chính đáng.
Và cái định nghĩa: Yêu thương như một cái áo. Một ngày, người mặc lớn phổng lên thì yêu thương phải theo cách khác. Điều này có nghĩa là bạn phải biết chấp nhận sự thật, yêu thương nào rồi cũng qua đi, chỉ có khoảnh khắc vĩnh cửu của yêu thương chứ không có yêu thương mãi mãi_ Là lẽ tự nhiên.
Vẫn biết thế nhưng không ai muốn ngừng yêu thương, không ai muốn kìm nén yêu thương khi có cơ hội, vẫn mong thà được yêu thương 1 lần rồi không là gì cả cũng được, nhưng không dễ dàng như vậy. Bởi yêu thương là sự trân trọng, thiêng liêng có dễ đâu có thể xem đó là một cuộc chơi?
Là sự khao khát, nhớ mong và mong được thỏa mãn chứ không chỉ là tờ giấy để bạn tưởng tượng, tô vẽ, ngắm nhìn, ca tụng.
Cuộc sống thật buồn biết bao khi bạn nhận ra một điều là Người mà bạn yêu thương bình thản với sự yêu thương của bạn cho dù xung quanh bạn còn có những yêu thương khác quan tâm đến bạn.
Mục đích vẫn là mong muốn giữ chặt yêu thương bền lâu phải không?
Vậy làm thế nào để yêu thương? Yêu thương bao nhiêu là đủ? Yêu thương như thế nào để khiến người ta cảm động và nâng niu nó?
Yêu thương đủ với tôi là yêu thương mà Người đó đã cảm nhận được và đúng yêu thương mà tôi thể hiện khi gần nhau_ Chỉ cần như thế và sự im lặng, chịu đựng khi rời xa_ Kể từ giây phút này.
Còn làm thế nào để yêu thương và yêu thương như thế nào để khiến người ta cảm động và nâng niu nó? Thì tôi không có ý định phải gồng mình vì điều đó, bởi chắc chắn một điều rằng nếu người ấy đã không yêu thương bạn từ trái tim thì mọi sự cố gắng chỉ là vô nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét