Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Hãy ở lại thật lâu nhé!



Mỗi ngày đến và qua đi luôn đọng lại ít nhiều những suy tư làm thao thức có và bình yên ngủ ngon có.
Điều hiển nhiên kéo theo là sự lớn thêm về tuổi tác, là kinh nghiệm cảm xúc cũng dày hơn, ổn hơn, khó vỡ hơn...
Một sự hiểu lầm với lời đe dọa giang hồ giáp mặt, vậy mà tim tôi lạnh lùng chẳng cảm giác nhưng cũng cần được bảo vệ chính đáng và đã thỏa mãn_ Dửng dưng.
Một tin nhắn khủng cho ai đó lại bay vèo vào sáng sớm ngày sinh nhật. Giật mình, cười buồn vì quá vô duyên cho ngày ý nghĩa_Mặc kệ.
* Trưa thứ 7, là lần thứ 2 tôi cùng các anh trong CLB Bóng bàn chung bữa ăn và cùng đàn Guitar hát cho nhau nghe.
Với độ tuổi của các anh từ 42 đến ngoài 50, lứa tuổi thích hát và nghe nhạc Trịnh, những bài ca không tên có số của Vũ Thành An, dòng nhạc vàng, nhạc đỏ (Chứ không phải là những bản nhạc trẻ không đi cùng năm tháng). Nó sâu lắng như chính tâm hồn của người lớn tuổi, không cạn khơi, không ào ạt hời hợt.
Một cô bé, bạn của mọi người_ 30 tuổi, hát sao não lòng đến thế, cảm giác nức nở, thét gào, đau đớn. Người đệm đàn thả hồn vào lời bài hát, ngón tay cào cấu phím đàn réo rắt đến nao lòng, phút giây lặng yên nghe thật buồn nhưng chỉ một chút thôi...
Không ai là ca sĩ nhưng đủ hay bởi sự đầm ấm_ Thật thích.
Hạnh phúc với những ngây thơ, ngoan ngoãn của các con vây quanh.
Sự ấm ức vô lý đang nhỏ dần vì tôi đã bật lại.
Sóng không còn cuồn cuộn cao trong lòng tôi nữa với Bão Lạ, bình lặng cất giữ  hết_ Nhìn Bão vui.
Được quan tâm, chia sẻ, được quý mến, được nhiệt tình bởi những người bạn gặp gỡ cuối buổi chiều mỗi ngày nơi luyện tập thể thao…_ Thân thương quá.
Ngang nhiên va chạm với sự quan tâm "Nông nổi, nhất thời, bồng bột" của người lớn một cách bình thản đến không ngờ_Lòng lẳng lặng, cẩn trọng.
Áp dụng nguyên tắc không trả lời câu hỏi thứ 2 liên quan đến câu hỏi 1 cho các mối quan hệ mới. Rất thoải mái, tự do riêng tư…_Quá Ok. Ý nghĩa phải không Mouse?
Cho_ nhận chân tình của những người bạn ảo, mà có lẽ sẽ không còn ảo nữa, thời gian kiểm chứng_ Tin...
THẬT NHẸ NHÀNG BIẾT BAO khi tôi chủ động biết hòa nhập, biết thích, biết bình yên đợi, biết dửng dưng không rung rinh xáo trộn, biết bảo vệ chính mình và biết tin yêu...   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét