Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Tôi muốn hét toáng....


           
 Cứ im lặng luôn đi, sẽ chẳng thèm gọi mà cũng không thèm nghe máy nữa, thật vô lý và bức xúc. Sao mà ghét đến vậy! Đúng là không bao giờ bền lâu được 1 tuần, kiểu gì cũng kiếm chuyện.

           
            Đang ở xa mà gọi điện về máy bị lỗi mạng kg liên lạc được, khi nhận được tin báo của mạng tôi gọi lại liền sau đó khoảng 3 phút. Nhà thì đông người bởi các bác hàng xóm tập trung để cho 1 ông thầy thuốc bấm huyệt chữa bệnh cho mọi người. Vậy mà vừa mới giải thích nửa chừng thì buông một câu độc ác rồi tắt ngang máy, gọi lại cũng chẳng thèm nghe. Có giỏi thì như vậy luôn đi cho nó bình yên.            
            Thật là kinh khủng, xa xôi thế mà vẫn có thể gây ức chế được cho người ở nhà... Bước sang ngày thứ 5, đang rất nhẹ nhàng... vậy mà bây giờ thì sao, cứ thử đang đứng trước mặt tôi ngay lúc này xem, tôi sẽ không thèm im lặng nữa, tôi sẽ hét toáng cho mà nghe. Thật bực bội...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét