Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Lời tỏ tình không lãng mạn!


Th
ư b gi con gái!

Dường như tình yêu đu tiên li làm con mt mi. Con loay hoay vi nhng th váy áo mà vn con không thích mc. Bc bi vi đôi mt mt mí "hàng đc" ca mình. B thy con bun nhiu hơn là vui, con không t tin khi là mình na.
Đúng là tht d đ "quyến rũ" mt người, nhưng tht khó đ ngườy biết rng ta không hoàn ho.
M tng được nhiu người đ ý, m đp và hc gii. Nhưng ti sao m li chn b, mt người không có gì là đc bit? Có ln m nói rng, duy nht bên b mcó th biu din điu cười “khng khiếp” ca m, bi m biết b yêu n cườy.
M t ti vì đôi bàn chân ca mình và vn thường đi nhng đôi giày che kím mu bàn chân. Nhưng bên b, m có th thoi mái ci b nhng đôi giày cao gót rt điu ca mình và thu c 2 chân trn lên ghế.
Bên b, m có th thc s là m đến tng milimet vuông, đó là s tin cy. Nim tin cy to nên bu không khí an toàn đ nhng tình cm thân mt, âu yếm ny sinh và nhng người yêu nhau có th giao phó vào tay nhau c quá kh, hin ti và tương lai ca mình.
Con có th phi lòng mt người không tin cy, nhưng tht khó mà có th chung sng vi h. Trong tình yêu, con phi được tht là mình. Mc cho tt cnhng meo mo nho nh chúng ta vn th và có thgây n tượng được vi người ta yêu trong bui đu hò hn thì tình thân mt gn bó li da trên nhng gì mà nhng người yêu nhau biết v nhau.
Ngườy cn phi biết cái tôi thc ca con, con nhưthế nào khi con mt mi, tc gin, nn lòng, phn chn. Ngườy phi yêu con như con vn thế, chkhông phi yêu cái hình nh hoàn ho mà ngườy hi vng có  nơi con.
……………….
S tin cy không t nhiên mà có, dù đó là hai người yêu nhau say đm. Nó cn nhiu thi gian và n lc. Hãy lng nghe cy, tôn trng cy cũng như ý kiến ca cy và chp nhn cnhư cy vn vy. Và con s được đ đáp công bng, ging như mđã yêu b như b vn vy.
Biết mình được yêu vì con người thc ca mình skhiến con cm thy tình yêu thc s là chn thiên đường, nơi mà con có th t b mi “vũ khí”. Nó cho phép con được thc s là mình mà không hphi lo s b giu ct và chi b. Điu đó tuyt vi vô cùng.
Chúc con được nghe Li t tình không lãng mn“Anh yêu em như em vn vy”.
      B ca con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét