Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Vạn giã ngày 24/6/2012


Câu lạc bộ Bóng bàn chúng tôi nhận lời mời giao lưu của CLB bạn là Vạn giã có sự tham gia của cả CLB BV87 Nha Trang. Địa điểm tại GA GIÃ_ thuộc tỉnh Khánh Hòa_ cách Trung tâm TP Tuy Hòa 60km.


Chủ nhật, 5h30 chiếc xe Mec 17 chỗ với 16 thành viên (cả tài xế) khởi hành.

Thật vui với sự trò chuyện tếu táo, thô bạo của mọi người 

Cuộc gặp gỡ thân thiện, sau hơn 30 trận đấu mà không ai cảm thấy tiếc nuối hay vui buồn vì chuyện thắng thua, điều to lớn hơn nhiều là niềm vui có được, thật ý nghĩa biết bao…rồi bàn tiệc và chương trình nhạc sống. 

Tôi nói vui với mọi người Sao nhìn cái bản mặt lúc thi đấu ai cũng vênh cao đến thế nhưng rời vợt tay lại có thể như quen biết lâu lắm, rất tự nhiên mà lại còn tự tiện nữa chứ 

Chia tay, cảm giác để lại trong mỗi người là khuôn mặt giãn, nụ cười rộng và hẹn ngày gặp lại.

Đoạn đường về, xe như rung rinh hơn bởi thêm nhiều sự kiện góp nhặt, ý tưởng, sự châm chọc hài hước không phân biệt tuổi tác, cười đói cả bụng...

Chúng tôi xuống điểm đi lúc 16h30, nhà ai người ấy tự về 

Từ điện thoại tôi tranh thủ kiếm tìm những hình ảnh khi đang ngồi trên xe nhoài người ra cửa, trong cuộc vui và có lúc mải ăn, mải trò chuyện, mải hòa cùng mọi người trong âm thanh náo nhiệt nên ảnh không đẹp và không nhiều... hình ảnh tôi thích nhiều nhất vẫn là cảnh biển, núi 

Điểm khởi hành từ CLB, đợi chờ mọi người....


Phó chủ nhiệm CLB (Hùng chả)
Bạn Tâm xinh đẹp

Anh Lâm và anh Bình
Đoạn đường này đi thẳng lên ĐÈO CẢ 


ĐÈO CẢ (Gần cuối chân Đèo Cả là ranh giới địa phận
của 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa)









Thủ tục đầu tiên

Bố Lực

Bé Mai và Chị Sâm 



DSC00153
Hòa cùng bản nhạc hay, rộn rã tâm hồn, cuồng đôi chân
Tay nắm tay nối vòng tay tròn

Tôi, Anh Chương, chị Sâm, bạn Tâm, anh Hải


Anh Lùng và bạn Chinh (CLB GA GIÃ) 
Chú CẢM (CLB BV87 Nha Trang)

Bạn Tuấn (CLB Vạn Giã)

Bé Mai và anh Hùng

Chị Sâm và bạn Tâm

Anh Bình và bố Lợi (CN CLB)
Bé Mai, anh Hùng đội tôi và anh Thắng (Nha Trang)
Trời vẫn cao trong trên đường chúng tôi về

Biển trên ĐÈO CẢ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét