Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

NGÀY CỦA YÊU THƯƠNG!


Ngày của yêu thương
- Tôi tự gọi như thế.


Không biết từ bao giờ tôi cũng mong đợi ở ngày đó sẽ được nhận, đúng hơn là cảm nhận được yêu thương nhiều hơn, chân thành hơn. 

Không riêng chỉ là tình yêu vợ chồng dù biết đó là điều quan trọng và cần nhất cho mỗi người đã là một nửa của một nửa kia. Vì tôi tin chắc rằng, trong tình yêu không ai muốn sự gắn kết này lại là mong đợi cho sự gắn kết mới đến.

Chị TA hỏi tôi đã bình an chưa? Biết nói sao bây giờ để thật đúng cho câu trả lời? Tôi không muốn bày tỏ đến điều đó nữa vì chị TA và cũng như các bạn của tôi còn có nhiều mối quan tâm khác lớn hơn và tôi không nên dựa dẫm quá nhiều vào bờ vai ân cần ấy, tôi không thể cứ mãi yếu đuối để nhận sự thương.

Cuộc sống muôn vàn cảm xúc, tâm trạng, ảo tưởng, ngộ nhận. Đã có lúc tưởng chừng không còn gì nữa, vậy mà lại không thể đo đếm được bao nhiều điều mới đã có; cũng nhiều khi nhìn không thấy lối đi phía trước nhưng rồi vẫn đã bỏ lại đoạn đường ấy thật xa phía sau...

Tôi không có những điều người khác đang có nhưng chắc hẳn ai đó cũng như vậy so với tôi. Mọi điều buồn trong tôi vẫn không làm con tim tôi thôi quên đập, vậy thì có gì khó khăn hơn nữa đâu, tôi chấp nhận và cho đó là Duyên số. Sẽ tiếp tục vượt qua, vượt qua dù chậm cho mỗi lần khúc khuỷu.

Mong những yêu thương của tôi vững để tôi không có quá nhiều trăn trở...

Và là Ngày yêu thương mong nhiều lắm sự yêu thương cho mọi người, vui vẻ, ấm, hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét