Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Ngày chủ nhật!


Vậy là 1 tuần nữa lại hết, 2 bé chuẩn bị vào năm học mới, nhiều thứ phải lo nhỏ nhỏ cũng thành to to nhưng mọi điều ổn.


Ngày chủ nhật của tôi, là thói quen lau dọn nhà cửa, 1 bữa com to hơn ngày thường cho buổi sáng và ôm gối nằm dài nghe nhạc ngủ hết buổi chiều. Vậy mà sáng nay thức dậy chỉ mới rửa chén xong thì lại tất bật với việc phát sinh, nhưng tôi thấy vui vui vì chỉ hơn 30p cho công việc ấy tôi đã có 250 ngàn. Giá như ngày nào tôi cũng có hơn 30 phút bé nhỏ ấy nhỉ? Tôi như vậy có tham lam quá không?

Về tình cảm? Chồng tôi đi từ lúc 7h và đến bây giờ chưa về, tôi cũng kg biết đi đâu, nhưng tôi vẫn tin tưởng kg có gì xảy ra cả. Hơn 10 ngày rồi im lặng cả về âm thanh và cả tình cảm. Có cũng chỉ 1 lần nói với vài câu lạnh. Thật lạ quá, chúng tôi đã yêu nhau rất nhiều, vượt sự ngăn cản, tự nguyện, rất hạnh phúc nhưng hiện tại thì nhiều khoảng cách quá, nó cứ rộng to ra mà kg thể làm gì được. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét