Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

ALL- My husband!


Tôi kg mong muốn một ngày mới bắt đầu của tôi là tâm trạng ức chế như thế này, sao ALL của tôi sao lại thay đổi nhiều đến vậy? Từ lời nói, tình cảm...

Mọi việc tôi cứ nghĩ như vậy là tạm ổn, tôi đã chịu đựng, luôn im lặng nhìn- nghe mọi điều diễn ra hàng ngày cùng 2 con tôi và ALL, tôi kg can thiệp, cũng chẳng mong chờ điều gì to lớn từ ALL nữa. Tôi chỉ cần bình yên để tôi toàn tâm toàn ý với công việc, lấp đầy không gian trong ngôi nhà của chính chúng tôi.
Và cũng chỉ là 6 ngày đã qua đi, còn hôm nay thì sao? Bắt đầu một ngày mới nhận những lời nói xúc phạm, tàn nhẫn, vô cảm. Tôi thực sự rất buồn bực, tôi thấy càng xa hơn nhiều quá và tôi lại càng muốn im lặng nhiều hơn, kg gì cả.
Hôn nhân từ Tình yêu mà cũng như vậy sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét