Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Ngày nhẹ nhàng....


Chưa phải là mùa mưa, trời cứ nắng rồi bất chợt mưa bởi ảnh hưởng thời tiết của các vùng. Ngày hôm nay tôi xin nghỉ kg đi làm vì tâm trạng kg muốn gì cả, tôi muốn nằm và chỉ cứ nằm mà thôi.

Sáng dậy đưa con đến trường, về nhà kg như dự định tôi loay hoay dọn dẹp phòng cho con. Chợt nhớ tin nhắn đã nhận được đêm qua khi tôi đã ngủ_ nội dung thật lạ. Hơn 10 năm, có gặp, có liên lạc nhưng cũng chỉ là những câu chuyện về cuộc sống của mỗi người về khoảng thời gian đã qua_ rất bình thường nên tôi nhắn tin để xác minh lại có phải là sự nhầm lẫn kg nhưng nhận được reply is sure. Tôi như nóng bừng lên với từng tin nhắn đi và đến, cảm xúc vui, tủi thân, nước mắt cứ chực trào ra. Tôi muốn tin nhưng tôi lo sợ sẽ bị lừa dối nên tôi đã nói lời không tin và đã nói những câu làm người nhận tin buồn.
Tôi vẫn biết, cho dù kg có bất cứ sự liên lạc nào cùng với thời gian có trôi qua nhiều năm nữa thì vẫn hiển nhiên không có khoảng cách, chỉ là không thể vì có quá nhiều điều.... và tôi sợ phải nghĩ đến.
Buổi sáng của tôi hết khi đón con đi chợ và nấu ăn.
Chiều tôi dán giấy tường trang trí phòng của con, hoàn tất_ lại đón con, lo bữa tối, tắm giặt và hết 1 ngày chưa tối như vậy,  kg điện thoại , kg một chút bên ngoài mà chỉ trong nhà tôi với suy nghĩ chầm chậm và cho con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét