Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Ngày trong tuần!


            
            Xong 2 ngày tất bật với hạnh phúc của em tôi, cũng chẳng phải là làm công việc gì vất vả, to tát mà chỉ là cứ chạy ngoài đường liên tục 12- 13 vòng (24- 26 lượt cả đi_ về), thời tiết thì se lạnh, tôi phong phanh nên mệt ngoài đôi mắt khi tiệc kết thúc, tôi ngủ 1 giấc ngắn chiều từ 2h đến 4h, 1 giấc dài tối từ 7h đến 6h sáng hôm sau. Tôi không kịp buồn và chẳng kịp nghĩ đến những thái độ lạnh lùng của My ALL.

                     Đến công ty công việc thì bừa bộn, ngồi dính trước máy tính kg kịp nghe điện thoại, kg có thời gian trốn để đón con. Chiều tối về đến nhà là chỉ mong nhanh để ngủ, tôi vô trách nhiệm kg kịp nhìn bài vở con mà chỉ nói lời nhắc nhở và giao nhiệm vụ chị Na kiểm tra lại bài vở cho em sau khi học xong bỏ sách vở vào cặp.
                Ngày hôm nay vẫn vậy, kín mít với công việc nhưng tôi đã thấy tỉnh táo hơn kg quá mệt mỏi nữa. Không hiểu sao cái nghiệp luẩn quẩn rồi cũng dính vào kg thoát ra được, đã tự nhủ sẽ thôi và đã thôi được 1 năm, vậy mà lại tìm về một cách ngẫu nhiên. Ừ, thì thôi đành vậy,  có lẽ là cái số rồi, lại tiếp tục và cố gắng.
                Tôi xa My ALL từ lúc 7h sáng đến giờ, tôi đang với Blog, nhưng tôi phải đi ngủ sớm để sáng mai cùng con trai đón con gái tôi thức giấc với hát bài Happy Brithday To You_khởi đầu cho 1 ngày của con tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét