Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Những yêu thương!


Lại 7 ngày nữa lại đến, mọi người có lẽ là bận rộn nhiều lắm, còn tôi thì.....ồ không sao cả. Đấy, có những lúc trải hết mà không cần phải giữ. Vậy mà giây phút này đây cứ đắn đo, ngập ngừng, mà cũng chẳng để làm gì, ừ thì kệ.
 


Ngày hôm qua, My adult nhắn tin "Em mở tivi kênh VTV2 ngay"buồn cười quá, vẫn cái kiểu nói như là mệnh lệnh, đang lúc cũng chẳng bị ràng buộc gì, tiện đang ngồi với máy tính gần tivi và bấm luôn, là chương trình về sức khoẻ_bệnh đau nửa đầu... thì ra My adult quan tâm đến mình. Trước đó ngày 14/02, 7h15- 20p Am gì đó, bay vèo đến 1 tin nhắn chẳng thể ngờ chỉ 4 từ YEVC", tôi mỉm cười suốt ngày hôm đó. Trước đó đêm rằm tháng giêng, khi đi chùa về, trăng sáng rực trong khoảng sân chùa, tôi đã gọi điện, chẳng thèm nghe máy, tôi nhắn 1 tin khủng, My adult vội vã gọi lại vẫn đang thở hổn hển giải trình, sau đó nhắn tin. Từ hôm đó tôi đã quyết kg thèm có sự hiện diện của My adult nữa và tôi vẫn đang làm điều đó bằng sự thờ ơ kg đáp trả bất cứ động đậy nào của My adult...Tôi đang trả thù_ Hạnh phúc.

Một yêu thương mập mờ xa xôi, có và có thể là không có, thì cứ bấu víu vào đó như là niềm vui nhỏ nhoi góp nhặt, tôi luôn mong đợi mỗi ngày.

Một yêu thương thực tại (My ALL), thấp thoáng có bóng dáng người phụ nữ khác long lanh trong ánh mắt, tôi đã đang rất nhẹ nhàng với sự nghi ngờ mong manh ấy, tôi sẽ kg tin nhưng cũng sẽ chấp nhận nếu điều đó có. Tôi cũng buồn nhưng kg thể hiện_Vẫn sẽ thương yêu!

Nhớ, nghĩ nhiều đến những người bạn có cả bé nhỏ, thân thiết, quen biết gần và xa, thực và ảo thấy an toàn, dễ chịu... Vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét