Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Mong manh...


            Đã lâu lắm rồi, tâm trạng tôi lại bị rớt xuống sâu thẳm như vậy. Tôi đã đang rất buồn lại bất chợt nghe thêm lời phàn nàn không hài lòng của bố làm tôi mất luôn thăng bằng. Tự nhiên tôi thấy cuộc sống này thật nhạt. Giá như đang được đứng cao ngất trên ngọn núi để thấy mọi điều bé nhỏ hay nằm nổi trên mặt nước giang 2 tay nhìn lên bầu trời bao la để thấy trống rỗng.


            Công việc thì bức bối, vợ chồng thì có vị như chai nước Dung dịch vô trùng Natri clorid 0,9%, bạn bè lớn nhỏ thật gần thì tôi lại không muốn nữa, những tình cảm to lớn hơn một chút với nhiều mức độ khác nhau mà tôi đã tin tưởng và có cảm giác được vui đều giả dối, chỉ còn lại tình cảm bạn gái với nhau trên thế giới ảo là an toàn và 2 con là thật nhất.

           * Tôi lấy đồ đưa cho My ALL khi đang tắm, tôi nhìn và cũng chỉ là nói vui "Bụng đang to hơn mỗi ngày rồi đấy", cũng chỉ là nói vậy chứ thực sự có to gì đâu, "Thì đi kiếm cái thằng nào hơn ấy"hoặc "Tại sao lại không được, nghĩ đến thằng nào?"_ Im lặng quay đi mà ấm ức đến nghẹn.

           * Anh chẳng hề đáp suy nghĩ của tôi...
          
           Còn khi nghe thì Anh hỏi "Em đã cân bằng chưa?"_ Anh thì thế nào? Chắc chỉ là chuyện bình thường như bao con đường thôi đúng kg?
           
           Uh, em chưa thể như chưa có gì đấy và em chỉ biết khóc, không trách móc và chấp nhận, chịu đựng trước sự bình thản của anh.

          * Gió vẫn là người tôi kể hết, đôi khi chỉ cần tôi thở Gió cũng cảm nhận đúng. Gió bảo "Tớ thấy rõ tớ qua cậu". Là 2 mụ đàn bà với nhau thôi mà khi alo với nhau lúc nào cũng phải 30p- đến hơn 1 tiếng đồng hồ mà vẫn chưa muốn ngắt, chỉ vì công việc,  vì con,  vì sự đi ngang qua của đàn ông trong nhà và vì quá khuya mới phải bye. Vậy mà hôm nay Gió lại bị nhầm lẫn niềm vui với nỗi buồn của tôi. Gió cứ tưởng tôi đang "chan hoà" lắm sau chuyến đi.

            Có dịp chúng mình nhất định sẽ gặp nhau, đã vuột mất 1 cơ hội rồi, sẽ đợi tiếp pk Gió?

            * Khi muốn đừng lặng yên quá trong tâm hồn và cần trao đổi kinh nghiệm công việc thì alo với Snow, G, DH và cứ thế lắng nghe.

            Chị TA thì phải lo cho baby nữa chứ, tôi không muốn chị lo lắng cho tôi vì những chuyện rất bé nhỏ so với những người khác, yêu chị rất nhiều.
           
            LV và Út thì vẫn chỉ rất thân thương nhau bằng chữ mà không thể nhiều hơn nữa, vì sao vậy 2 bạn?

            * "Chào chị yêu, chị đang làm gì đó, chúc chị yêu một ngày mới vui vẻ, em nhớ chị quá....", "Chị ơi bày trận nhé", và nhiều nữa chị ơi, chị ơi....  của các cô bạn, cậu bạn nhỏ hơn từ 7- 15 tuổi sống gần quanh tôi. Đã có lúc tôi vui vì những điều giản dị ấy, vậy mà ngay lúc này đây tôi thấy vô vị.

           * Chắc chắn 1 điều tôi sẽ làm được là quên luôn sự hiện diện của Adult vì tôi ghét sự "hèn" của Adult. Tôi quá thất vọng không chỉ 1 lần nên bây giờ trở nên vô nghĩa. Mối quan hệ của tôi và Adult có nguồn gốc rõ ràng đến nay cũng 16 năm nhưng bây giờ thì tôi đã thực sự chán.

           * Tin nhắn cho BB "Em muốn được tâm sự....", "..... anh đã coi D là bạn rồi mà",  và như hiểu được cảm xúc của tôi, BB kg nhắn tin nữa mà gọi điện và vội vàng bảo "Thực ra nỗ lực chính là ở bản thân chứ không phải là sự động viên, vỗ về, chia sẻ từ ai cả, hãy cố gắng vượt qua em nhé...". 
            Nước mắt tôi chỉ biết ào chảy mà không thể nói điều gì. Cảm ơn bạn rất nhiều vì chân tình quan tâm với tôi, liệu tôi có đang làm phiền bạn kg?

            Tôi cứ nghĩ lại hết để thấy thương, thấy yêu, thấy ghét và rồi lại thấy thân. Cứ nghĩ thật nhiều điều, nhiều người để quên đi 1 người_ Sẽ quên được nhưng có tan biến vĩnh viễn được đâu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét