Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

NÚI NHẠN, SÔNG ĐÀ_ Nơi tôi...



Phú Yên có Núi Nhạn (Tháp Nhạn),
Sông Đà (Đà rằng)



Đường Lê Trung Kiên,  trước mặt là đến Núi Nhạn
Chạy ngược lại là GA TUY HÒA




Đường lên núi Nhạn






 Vẻ hoang sơ của rừng núi không còn
Cây xối xanh tươi hơn, đẹp hơn, kiểu dáng hơn



ĐÀI TƯỢNG NIỆM TRÊN NÚI NHẠN





THÁP CHĂM TRÊN NÚI NHẠN
(Nơi tổ chức đêm Thơ Nguyên Tiêu
 vào rằm tháng giêng hàng năm)


Cảnh chụp từ trên núi Nhạn
Khách sạn 4 sao Cendulux_  Thuận Thảo
Nơi đã diễn ra Sao Mai Điểm Hẹn, Duyên dáng Việt Nam


Cảnh chụp từ trên núi Nhạn: NÚI CHÓP CHÀI



Từ đường Nguyễn Tất Thành (QL1A cũ), từ nhà tôi cách khoảng hơn 2km thẳng vào Nam bạn sẽ đi qua cầu 21 nhịp bắc qua Sông Đà Rằng (còn gọi là Sông Ba) và cầu 21 nhịp với tên gọi khác là Cầu Đà Rằng.




CẦU ĐÀ RẲNG (Đường tàu bên trái)


Cái cầu xa xa ấy là cầu HÙNG VƯƠNG
(nối liền với đường Hùng Vương)



Con Sông Ba đổ thẳng ra Biển
(Đường bên trái phía dưới còn gọi là
Kè Bạch Đằng- Tấp nập quán nhậu)




Đường kè Bạch Đằng



Cầu Hùng Vương song song với cầu Đà Rằng
Dưới là Sông Ba đổ ra Biển

Cầu Hùng Vương


Dưới cầu
Sông Ba yêu thương



Dưới cầu
Sông Ba yêu thương



Cửa biển phía trước
Ngoài ra còn có Khu sinh thái Thuận Thảo, Sao Việt, Hoàng Long.... và nhiều cảnh đẹp khác ở các Huyện như ghềnh Đá Dĩa, Bãi xếp, Đá Bàn, Đập Hàn, Bãi Bầu, Long Thủy, Núi Đá Bia, Đập Đồng Cam, Chùa Đá Trắng....

Tất cả các nơi ấy tôi cũng chưa đi hết. Nếu có dịp tôi chụp ảnh và POST khoe với các bạn.

Mong là các bạn sẽ thích và một lần nào đó đến Thành phố Tuy Hòa bé nhỏ, nơi tôi đang ở và vẫn thở mỗi ngày. Tôi sẽ đón bạn 
..........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét