Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Today!


Trẻ con kg ốm thì thôi, ốm thì dai dẳng thật lâu hết, cũng chỉ là cái chứng ho, sốt, nghẹt mũi thôi mà uống thuốc cũng phải mất cả tuần. Đêm kg ngủ được nghe con ho và thở nghẹt tôi thấy thương quá, đã vậy ban ngày thì vui chơi kg chịu ở trong nhà kiêng cử gì cả.

Là trẻ con thật thích vì vô tư quá, hư bị ba mẹ mắng và là cả đánh nữa nhưng rồi lại quên ngay, kg buồn- giận- ghét người làm đau khóc. Lên giường bảo ngủ là ngủ ngay kg 1 chút trằn trọc, trong giấc ngủ thì vô tư xoay ng, lại còn ngủ mớ nói những câu thật buồn cười. Tôi đã từng nằm nhìn ngắm khuôn mặt của các con trong lúc ngủ khi tôi khó ngủ, cảm giác trong tôi tĩnh lặng như đêm khuya vậy.
Còn người lớn thì sao? Mỗi cơ thể tồn tại mỗi ngày với 1 tâm trạng thật khác nhau, ngày hôm qua, hôm qua, hôm qua của ngày hôm qua nữa tôi không thấy đường nên đi nhưng hiện tại phút giây của ngày hôm nay thì lạ quá, cảm giác như đang ngủ sâu vậy, kg cảm thấy lo lắng điều gì hay tôi đang kg muốn nghĩ đến mọi điều nhỉ? Và rồi ngày mai thì thế nào nữa đây? Tôi chỉ biết là đang đợi tôi là 1 công việc mới cùng 1 mối quan hệ mới cảm nhận an toàn đến làm tôi yên tâm vào cuộc sống hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét