Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

My adult!


Dear!

            Mỗi lần nói chuyện với anh, tôi thấy mình thật nhỏ bé, tôi thỏa sức buông thả từ ý nghĩ, cảm giác được chia sẻ rất nhiều, thấy mình được che chở, an toàn và kết thúc cuộc nói chuyện là sự thanh thản, rất bình yên. Đó là những điều tôi cần nhất trong cuộc sống- vậy mà tôi đã kg có nó. Tôi không nuối tiếc anh, tôi biết vì khi đó tôi không đủ lớn để anh là của tôi.
            Tôi ước nếu thật sự có kiếp sau, tôi sẽ kg là bây giờ ở quá xa anh nữa, mặc dù hiện tại giữa anh và tôi có rất nhiều giới hạn nhưng không phải là kg thể vượt qua nó.
            Tôi thì nông nổi còn anh thì quá bản lĩnh nên anh dìm sự nông nổi của tôi chứ không cùng nổi theo tôi. Và cứ như vậy, anh và tôi cứ chỉ là ý nghĩ- lời nói.
           Tôi cảm ơn anh rất nhiều và cả .... nữa vì anh vẫn luôn bên tôi chỉ là tinh thần dù thời gian đã trôi qua rất nhiều rồi. Cũng có 1 quãng dài tôi thấy kg có anh 1 chút nào hết trong bước đi của tôi, tôi đã kg tin anh và tôi nghi ngờ cả những gì tốt đẹp anh và tôi đã có. Nhưng bây giờ thì tôi đã hiểu và tôi tin cả cuộc đời này anh và tôi kg có nhau nhưng sẽ kg bao giờ mất nhau cả_ Forever.... HMS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét