Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Những người ở nhà!


Nhà trước nhà sau sao ít người quá lúc này, nhà bố mẹ chỉ còn em gái vì bố mẹ đã đi hơn 10 ngày nay để chuẩn bị đám cưới em trai tôi vào thứ sáu và cùng với mọi người quay về tổ chức tại nhà vào ngày thứ 3 tuần tới. Vậy là thêm 1 gia đình nữa, 1 xã hội thu nhỏ, mong em trai tôi sẽ có cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa, hạnh phúc nhiều nhiều. Nhà tôi thì 3 mẹ con.

Becgie mới sinh 7 em bé lúc chiều, tự nhiên ham con mà nhìn tôi bằng ánh mắt xa lạ, cắn tay tôi khi chạm vào đầu. Tôi dụ dỗ nó bằng hộp bánh quy và gần gũi với nó để di chuyển các em bé tìm đúng vú mẹ. Chúng thật đáng yêu, và thương nàng mẹ quá, lông bắt đầu lả tả rụng, phải liếm con liên tục vì con còn đang ẩm ướt do mới chui ra. Sợ mất con nên cứ đẩy kẹp con trong bụng và 4 chân.
2 ả mèo chẳng giám chạy qua chạy lại trước mặt như mọi hôm nữa, vì 8 mẹ con nằm ngay cửa sau_ là cửa thông nhà tôi và bố mẹ mà ả mèo kg dám đi khi tôi mở cửa mà phải vòng cửa trước.
Anh Xoáy (là tên của becgie nữa, cũng đã trưởng thành_ là anh trai 6 tháng tuổi của 7 em bé mới sinh. Gọi là xoáy vì lứa trước mẹ đi bố giống Phú Quốc, sinh ra trên lưng có xoáy dài chạy dọc, đẹp trai, mạnh khỏe. Hiện bị xích canh cửa trước nhà bố mẹ.
Chỉ còn bấy nhiêu thành viên đang ở trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét