Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Niềm vui nhỏ bé!


           
 Sáng thức dậy với tâm trạng thật thoải mái, hình như đêm qua tôi ngủ rất sâu.


           Chiều đón con học về, dự định sẽ đi tắm biển vậy mà 2 mẹ con ướt sũng vì mưa to bất chợt, thật buồn cười mưa lại tạnh ngay khi về đến cửa nhà. Đã rất lâu rồi tôi lại bị ướt bởi mưa nhưng kg phải là say đi trong mưa như cách đây vài năm trước. Tôi kg thấy lạnh mà ước giá như quãng đường xa hơn để được ướt mưa nhiều hơn. Và tự nhiên trong tôi kg thấy vướng bận điều gì. Con gái tôi ngồi sau lưng tôi được che bởi chiếc áo khoác của tôi nên chỉ ướt phần lưng trở xuống nói lớn "Mẹ ơi mưa đánh chân con đau quá", thật vui vì tôi cũng bị như thế cả mặt, cả tay, cả phần cổ nữa.

            Mọi điều tôi mong muốn nhỏ thôi trong ngày hôm nay đến cũng thật tuyệt. Tôi thích sẽ có nhiều ngày nhẹ nhàng như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét