Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

ẢO thì sẽ chẳng THẬT bao giờ???



Cuộc sống luôn tồn tại những điều trăn trở từ thực tại và ngay cả với điều không thật. Thế giới ảo to thật to tất có những điều đẹp thật đẹp nhưng chỉ là ảo. 


Đã thật thì không ảo, giống như Nai thì không bao giờ giả Nai, còn ảo bước ra thì đôi khi cũng sẽ thật nhưng ngắn. 

Blog_ Nhật ký mở và không mở hết.

Phần mở là trải khi có tâm trạng. Lúc đó tủi thân lắm, vui lắm khi được chia sẻ, vỗ về, đồng cảm dù chỉ là chữ thôi của những người xa lạ.

Tôi đã yêu thương, quý vô cùng và cảm xúc hạnh phúc nữa nhưng rồi cứ chỉ nghĩ thôi mà không gần, không thật tôi bắt đầu cảm thấy chán vì như là đi qua đường, cứ nhìn nhìn, đợi đợi phía trước mà chẳng có lý do nào to lớn để di chuyển đến được.

Với tôi, mọi hành động không phụ thuộc vào sức lực mà là động lực. Và đó là điều tôi đang muốn nói đến nguyên nhân vì sao Ảo không Thật.

Tôi bắt đầu có cảm giác nhạt nhoà, bão hoà khi nhận thấy có vẻ chỉ là giải trí, hời hợt, sáo rỗng.

Và phần không mở là dành cho sự chấm dứt.

Bạn cũng như tôi, đang chơi trong thế giới ảo, đã có khi nào bạn có suy nghĩ và cảm nhận nó giống như tôi không, đang chơi vơi.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét