Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Nhật ký ngày 8/3.


           
 Đêm_ trước khi ngủ, My ALL bảo sáng mai cả nhà ăn sáng, ba chiêu đãi (vì ngày thường chỉ có tôi hoặc My ALL với 2 con), lý do là ngày 8/3_ Cười thầm.


            Sáng như hẹn, cơm gà_ Tôi trả tiền (kg phải là cân đong đo đếm nhưng thấy khác lời hẹn buổi tối), đưa 2 con vào lớp, My ALL đến trường. Tôi đi thay nhớt_ kiểm tra xe định kỳ Free (theo sự giới thiệu của người bạn làm ở cửa hàng xe), với số thứ tự 37_ là lần đầu tiên. Dịch vụ thì nhanh nhưng người chen nhau thành ra số 37 của tôi gần như là 50, làm lỡ hẹn la cà quán nước với bạn. 

            Cảm giác đợi chờ chẳng vội vàng, nhẹ nhàng, cứ ngồi nhìn mọi người và đến lượt mình. 10h kém xong, chạy về nơi làm việc chỉnh sửa lại báo cáo tháng, từ chối cuộc vui với sếp tổ chức buổi trưa, được nghỉ buổi chiều; về nhà nấu cơm, đón con, My ALL về, ăn cơm và ngủ.

            Ngủ, tranh thủ YÊU!

" Người đàn ông đã tan, người phụ nữ vẫn ngoài khơi xa...
Ai bảo chậm chi, đáng đời_ cười.
Nghĩ_ Liệu có phải vì ta chậm quá không?"


            Hết nửa ngày không hoa mà thực lòng nếu có hoa thì sẽ cảm thấy rất xấu hổ, vì tôi chẳng mềm; 17 tin nhắn (trong đó 3 là của cùng phái), 4 cuộc gọi trực tiếp.  

            15h30, cũng lại là không thống nhất địa điểm uống cà phê với anh bạn mà phải đành kết thúc cho sự hẹn hò là để lần sau vậy. Anh ấy bảo tôi, yên tâm đi anh sẽ kg chạm vào em đâu, nhưng chỉ vì tôi không thích địa điểm ấy mà theo anh thì kín đáo...

            17h2p, My ALL gọi điện, chuẩn bị 18h đi với khoa (các ông chồng) tổ chức Ngày 8/3 cho vợ đồng nghiệp, gởi con bố mẹ.

            Chuẩn bị nhanh để đi đây, chỉ tắm cho thơm, không trang điểm và sẽ không có môi đỏ, chân mày kẻ hay phấn trắng đâu (vì không có bộ đồ nghề); 1 cái quần Jin và áo pull xanh viền đỏ, không cổ nhưng tròn nhỏ thôi, không sâu đâu vì đẹp khoe còn xấu che mà, đơn giản_ tôi là phụ nữ 2 con; chân giày cỏ đỏ, tóc ngắn cột cao bằng cọng su cột tóc của con gái; Tôi chỉ cần có tác phong di chuyển nhanh, khoẻ chứ không rực rỡ. Hy vọng sẽ là buổi vui_ kết thúc ngày 8/3. 

            Mà không, còn buổi tối nữa chứ_ sẽ cố gắng thật nhanh để kịp, không chậm nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét