Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Chị TA!


Chị, kg hiểu sao em lại có cái cảm giác uể oải, mệt mỏi và buồn chán nhiều quá chị ạ. Công việc công ty thì chất đầy, giờ làm việc thì khít chặt, kg có thời gian để đón con như mọi khi, phải nhờ hết vào ông ngoại.

Ngày 20/11 là ngày của My ALL, sáng em rời nhà đi làm mọi việc đều bình thường nhưng đến 20h khi My ALL về đến nhà_ đã uống nhiều cả ngày, là sự nổ lớn về sự nghe được từ người ngoài mà không cần xác minh, kg cần tìm hiểu và nghe 1 lời em nói, chỉ biết tung ra và khẳng định và còn có thái độ..... nữa.  Và sau cùng là lời đề nghị ly dị. Em kg cảm thấy buồn mà lại nghĩ rất thanh thản "Ừ thì ly dị".
Kể từ hôm đó, hết giờ làm, về nhà là khoảng giờ đói bụng nhưng mọi thứ bừa bộn, My All để mặc kệ. E cũng thấy thật thản nhiên kg cần thiết, vừa làm mọi việc với ý nghĩ giá như nhà chỉ có 3 mẹ con.
Rồi thêm chuyện học hành của Cu Đức nhà em nữa, không hiểu sao lại học sa sút đến vậy, chữ viết cẩu thả, bài làm cứ điểm 7, điểm 8 mà kg được 9, 10 như đầu năm. Em kg biết làm sao khi nhận ra tính cách của Đức là kg biết lo lắng gì với chính việc học của mình. Em mắng con mà thấy thật mệt, cứ cảm giác uất ức vì như là bất lực vậy.
Em cứ chỉ muốn ngủ, muốn ngủ. Em thấy 1 ngày sao bây giờ lại ngắn quá, em kg kịp làm gì cả, như là kg có chút khoảng trống nào rộng để em soải thẳng người.
Thời tiết thì đang chuyển mùa, kg mưa nhưng đã lạnh. Em phải khoác thêm áo và em biết em cần hơn nhiều 1 cái áo ấy.
Chị ơi, cuộc sống gia đình đã có rất nhiều lúc bước chân em thật nhanh, mọi việc đều nhẹ nhàng, em cười giòn tan ngay cả khi khó khăn, còn bây giờ có khó đâu sao em lại thấy nặng quá. Có phải là vì 1 mình kg chị?
Chị biết kg, gần đây thôi, em có nói chuyện (chat) với 1 anh bạn lớn, anh ấy đã bảo là em làm vợ chưa tốt, em kg biết anh ấy đùa hay thật nhưng có lẽ là anh ấy đã nói đúng phải kg chị?
Chị ạ, Em sẽ đợi khi hết lạnh, em sẽ cố gắng xuống thấp dưới mặt nước_ kg 1 chút nào vì chính bản thân em nữa để hy vọng sẽ thay đổi mọi điều. E sẽ hết tất cả xung quanh và bước hẳn vào bên trong, khóa chặt.
Chị ơi, em muốn gào thét, em muốn khóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét