Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

LỜI CHÚC MỪNG NĂM MỚI!


Tôi
  sẽ không gọi các bạn là Bloger mà giản dị 1 từ ý nghĩa là Bạn_ Khoảng cách chúng ta không còn bởi vượt lên trên hết là mức độ tình bạn của mỗi chúng ta dành cho nhau. Tôi tin tưởng tình bạn ấy không tồn tại ảo.

Tích tắc của  khoảnh khắc năm mới đang đến gần, các bạn có lẽ cũng như tôi mọi việc đã hoàn tất phải không, chỉ là đang đợi chờ  sự vỡ oà của nhiều tâm trạng kể cả sự thờ ơ đứng bên lề của Gió, sự bình thường của Snow, sự háo hức của Lộc Vừng, sự  hân hoan thiêng liêng của chị TA, sự rộn ràng của Út và sự lặng lẽ của tôi…. khi năm mới thực sự đến, hy vọng tất cả khổ cũ sẽ qua (nếu có) và sướng mới sẽ tới_ là câu nói vui thôi.
Tôi chúc các bạn cùng gia đình một năm mới nhiều niềm vui mới_ Hạnh phúc thật nhiều nhiều sẽ đến với các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét