Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Có một ngày....



DSC00186
Cuộc sống là bao bộn bề lo toan, là có và không có. Hối hả, khát khao rồi hờ hững; Ào ạt, hạnh phúc rồi nuối tiếc.
Thật buồn khi thấy xung quanh vắng nhưng cũng chẳng thể vui khi đông mà không muốn gần.
Không chỉ sở hữu sự chạm được, cầm nắm được mà kéo theo nó là sự tưởng, là cảm xúc, tâm trạng.
Mọi điều cứ đến, đọng rồi lại đi qua.
Tôi cứ thật thương quá các con khi đang trong vòng tay;
Tôi bất lực vì không thể phá tan cơn sóng lặng với chồng. Tôi buông nhưng lại chẳng hề vô cảm nên không nhẹ nhàng;
Tôi muốn không quá nhiều nhưng chẳng thể có 1 chút trọn vẹn;
Tôi quá bất ngờ bởi sự vô lý của một tình bạn Ảo (là W) nhưng tôi vẫn tin tưởng bạn Ảo khác (là H) vì họ không giống nhau.
Tôi lo lắng với những cảm mến chân thành lại đến…;
Tôi nhớ.... 
Và vẫn luôn có một ngày trong nhiều ngày, với tôi cả thế giới trở nên vô nghĩa_ HÔM NAY….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét