Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

LÝ DO.....

Lý do to hơn mục đích, là sự nguỵ biện...

Cuộc sống này chắc chắn không ít lần để né tránh điều bạn không muốn, để che dấu sự thật của hành động, của sự việc bạn đã dùng đến 1 lý do hợp lý, rất hiển nhiên và rất đỗi bình thường.

Trường hợp cả 2 giả dối, cùng muốn bước nhanh thì chẳng cần bận tâm nhiều nhưng nếu không phải vậy thì người trình bày lý do lại quá vất vả còn  người đón nhận thì lặng lẽ,... chảy ngược vào trong.

Mọi lý do nhìn sâu thì cũng chỉ để thoả mãn sự thích và rồi không thích.

Uh, thì chỉ cần bạn cứ dễ dàng đi qua, mình sẽ giúp bạn như lời bạn mong muốn, đừng lo lắng gì bạn nhé, mong bạn luôn vui....
 

10 nhận xét:

  1. Cung chúc Tân Xuân, một mùa xuân mới lại về, em kính chúc chị cùng gia đình có một mùa xuân phước lạc, vui tươi, hạnh phúc và bình an!

    Trả lờiXóa
  2. Gặp lại bạn ở bên này rồi. Còn nhớ mình không?
    Entry của bạn lúc nào cũng vậy, rất nhiều ưu tư, lối thoát bế tắc. Nhưng vẫn lấp lánh niềm tin vào cuộc sống. Chúc bạn năm mới nhiều may mắn, ít nỗi buồn và tăng bội phần niềm vui nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Tất nhiên là mình vẫn nhớ bạn. Mình kg vào Blog nhiều nhưng mỗi lần vào mình cứ theo chân và cũng qua được nhà bạn. Nhà bạn thật hoàn chỉnh. Mình kg biết làm cách nào để add và comment ở các nhà quen mình đến. Và ngay cả trả lời comt cũng vậy. Không biết pm này có OK kg nữa. Năm mới đến rồi, mình cũng chúc bạn và gia đình bền vững yêu thương, sức khoẻ!

    Trả lờiXóa
  4. Tết ,tết đến rồi ,chúc em vui xuân mới ấm áp ben yêu thương đón một năm mới vui vẻ may mắn và thành công trong công việc ,xinh đẹp dễ thương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tết sắp hết rồi, đã ấm áp, vui vẻ; đợi thành công mới đến và mong được xinh đẹp, dễ thương...

      Xóa
  5. Em sang thăm chị. Luôn vui khỏe chị nhe!

    Trả lờiXóa
  6. Em gai oi, ... Nho em nhieu !

    Trả lờiXóa
  7. Sang thăm chúc bạn bình an và may mắn

    Trả lờiXóa